Xin chào, bạn có khó khăn hay thắc mắc gì cần chúng tôi giúp đỡ không ?
yahoo
skype
bg_support
img_hotline (08) 3868 0955

​Làm thế nào để thành công ở vị trí quản lý khách sạn?

Thứ năm, 09/06/2016, 07:28 GMT+7
Chia sẻ tin này qua: Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ qua Google+ Chia sẻ qua Twitter

Nhu cầu nguồn nhân lực trong ngành quản trị khách sạn ngày càng tăng, điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội được mở rộng hơn cho các bạn trẻ thích làm việc trong môi trường năng động và đầy thách thức này.

nganh-nha-hang-khach-san

Vậy, để thành công trong công việc quản lý khách sạn bạn cần phải xác định đúng mục tiêu ban đầu. Từ đó, có những nổ lực không ngừng trong quá trình học tập, làm việc và cần phải trang bị cho bản thân mình một nền tảng kiến thức tốt cùng với những tố chất và kỹ năng cần thiết như:

Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Người làm quản lý khách sạn phải luôn tích cực mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và những đồng nghiệp. Đồng thời, biết cách tận dụng tốt các mối quan hệ để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển và có thể nắm rõ các vấn đề có khả năng ảnh hưởng đến lĩnh vực kinh doanh.

quan-ly-khach-san

Phát triển xuất sắc khả năng quản lý
Sự hài lòng của nhân viên đối với tổ chức thường tỷ lệ thuận với hiệu quả công việc. Do vậy, người quản lý phải biết làm thế nào để lắng nghe và phản hồi ý kiến nhân viên đúng lúc, phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận một cách khoa học và đảm bảo rằng luôn theo sát được các tiến trình của công việc.

Có tinh thần học hỏi tốt
Ngành quản trị khách sạn đồi hỏi bạn phải trở thành một người linh hoạt, tận dụng mọi cơ hội để học hỏi và phát triển các kỹ năng mới, quan tâm trực tiếp đến khách hàng, tích cực tìm kiếm thông tin về những xu hướng và biến động của thị trường. Từ đó, biết được cần cung cấp thêm dịch vụ gì, đề ra những biệp pháp cụ thể, lên kế hoạch về ngân sách và chọn lựa nguồn cung cấp phù hợp để đảm bảo việc đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Hotel-and-Restaurant-Management

Biết cách làm nổi bật bản thân
Bạn phải luôn chú ý đến yêu cầu của công việc và mong muốn của khách hàng. Từ đó, tập trung phát triển và liên tục nâng cao trình độ bản thân về tính chuyên nghiệp. Song, phong thái trang trọng và lịch thiệp phải được đặt lên hàng đầu đối với người quản lý khách sạn.

Có khả năng chịu được áp lực công việc cao
Làm việc ở môi trường này bạn phải chịu áp lực rất lớn từ những vấn đề phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát. Do vậy, người làm quản lý khách sạn cần có khả năng chịu đựng được áp lực cao để có thể giải quyết công việc một cách tốt nhất và không làm ảnh hưởng đến công việc chung của tổ chức. 

quan-ly-nha-hang-khach-san-4

Sẵn sàng bắt đầu công việc ở bất kỳ vị trí nào
Đừng ngại bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách làm việc ở một vị trí bất kỳ như: nhân viên lễ tân, đầu bếp, nhân viên dịch vụ khách hàng hay phục vụ. Hãy hoàn thành công việc bằng tất cả sự tận tâm, khả năng và phẩm chất cá nhân, bạn sẽ có cơ học học tập để hiểu được hoạt động hằng ngày của khách sạn và phát triển được kỹ năng phục vụ khách hàng. Từ những công việc đó, bạn sẽ nhanh chóng tiếp thu được vô số kinh nghiệm cần thiết để trở thành một nhà quản lý khách sạn xuất sắc.


Ý kiến của bạn